Các chức năng bị hạn chế trong 7 ngày, trong thời gian đó bạn chỉ có thể nhận tin nhắn và không thể thực hiện bất kỳ hoạt động nào khác. Trả lời tin nhắn, thêm bạn bè, đăng nhập WeChat trên máy tính, v.v. đều bị hạn chế.
Tôi có một tài khoản WeChat cá nhân cho công ty và tôi cũng có một tài khoản WeChat doanh nghiệp. Tôi chưa bao giờ đăng nhập để sử dụng tài khoản WeChat doanh nghiệp và tôi chỉ có khoảng một trăm người bạn trên tài khoản WeChat cá nhân của mình. Tôi đảm bảo rằng tôi không gửi tin nhắn nhóm và tôi hiếm khi trò chuyện. Tôi không quấy rối ai cả. Tôi chỉ sử dụng nó để xử lý hóa đơn cho khách hàng. Khi khách hàng hỏi về sản phẩm hoặc vấn đề sau bán hàng, tôi sẽ thêm họ làm bạn bè. Và chính bạn bè tôi là người tự động thêm tôi vào danh sách. Tôi chưa chủ động tìm đến họ để bán sản phẩm hay bất cứ thứ gì. Tôi không biết những trò tiếp thị sai sự thật và gian lận này đến từ đâu. Thật sự không thể giải thích được và không công bằng.
Tôi đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhóm WeChat và điền đơn một lần nhưng không thành công. Có thông báo rằng ứng dụng sẽ không được bỏ chặn trừ khi được xác minh thủ công. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không thể liên lạc được với bộ phận chăm sóc khách hàng. Tất cả các câu trả lời đều là robot và không liên quan gì đến câu hỏi. Tôi lo lắng quá. Tôi đã gọi điện đến Tencent để hỏi thủ công nhưng không tìm được ai. Nó bảo tôi phải nhập tài khoản có vấn đề để xác minh, nhưng tôi vẫn nhận được kết quả tương tự sau khi xác minh. Tôi không thể nhận được phản hồi nghiêm túc từ bộ phận chăm sóc khách hàng về những gì đang diễn ra sao? Cho dù có chết, tôi cũng phải chết một cách có ý thức. Anh giết tôi chỉ bằng một đòn sao? Tôi hy vọng những cư dân mạng có kinh nghiệm liên quan có thể thảo luận về vấn đề này hoặc cơ quan chức năng có thể xem và trả lời những gì đã xảy ra. Cảm ơn!
Tôi có một tài khoản WeChat cá nhân cho công ty và tôi cũng có một tài khoản WeChat doanh nghiệp. Tôi chưa bao giờ đăng nhập để sử dụng tài khoản WeChat doanh nghiệp và tôi chỉ có khoảng một trăm người bạn trên tài khoản WeChat cá nhân của mình. Tôi đảm bảo rằng tôi không gửi tin nhắn nhóm và tôi hiếm khi trò chuyện. Tôi không quấy rối ai cả. Tôi chỉ sử dụng nó để xử lý hóa đơn cho khách hàng. Khi khách hàng hỏi về sản phẩm hoặc vấn đề sau bán hàng, tôi sẽ thêm họ làm bạn bè. Và chính bạn bè tôi là người tự động thêm tôi vào danh sách. Tôi chưa chủ động tìm đến họ để bán sản phẩm hay bất cứ thứ gì. Tôi không biết những trò tiếp thị sai sự thật và gian lận này đến từ đâu. Thật sự không thể giải thích được và không công bằng.
Tôi đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhóm WeChat và điền đơn một lần nhưng không thành công. Có thông báo rằng ứng dụng sẽ không được bỏ chặn trừ khi được xác minh thủ công. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không thể liên lạc được với bộ phận chăm sóc khách hàng. Tất cả các câu trả lời đều là robot và không liên quan gì đến câu hỏi. Tôi lo lắng quá. Tôi đã gọi điện đến Tencent để hỏi thủ công nhưng không tìm được ai. Nó bảo tôi phải nhập tài khoản có vấn đề để xác minh, nhưng tôi vẫn nhận được kết quả tương tự sau khi xác minh. Tôi không thể nhận được phản hồi nghiêm túc từ bộ phận chăm sóc khách hàng về những gì đang diễn ra sao? Cho dù có chết, tôi cũng phải chết một cách có ý thức. Anh giết tôi chỉ bằng một đòn sao? Tôi hy vọng những cư dân mạng có kinh nghiệm liên quan có thể thảo luận về vấn đề này hoặc cơ quan chức năng có thể xem và trả lời những gì đã xảy ra. Cảm ơn!